Đối tượng áp dụng
Phương thức giao hàng của Gnu Kids được áp dụng tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm của Gnu Kids qua website gnukids.vn (bao gồm FB messenger, zalo và hotline 0932700524)
Hình thức vận chuyển
1. Giao hàng tiêu chuẩn
1.1. Phạm vi áp dụng
Gói vận chuyển “Giao hàng tiêu chuẩn” được áp dụng với tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.
1.2. Chi tiêt phí vận chuyển và thời gian nhận hàng
– Nội thành TP.HCM : 20.000đ
– Ngoại thành TP.HCM : 25.000đ – 30.000đ
Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận.Quận 9, 12, Bình Tân, Thủ Đức,Huyện Bình Chánh, Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi, Cần Giờ
TP. HCM – Nội thành (KV1) | TP.HCM – Ngoại thành (KV2) | TP.HCM – Ngoại thành xa (KV3) | |
Phạm vi | |||
Thời gian giao hàng (*) | Dự kiến 7 giờ kể từ khi xác nhận đơn hàng | Dự kiến 12 giờ kể từ khi xác nhận đơn hàng | Dự kiến 24 giờ kể từ khi xác nhận đơn hàng |
Phí dịch vụ | 20,000 VNĐ | 25,000 VNĐ | 30,000 VNĐ |
– Các tỉnh thành khác phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy thuộc vào trọng lượng đơn hàng và địa điểm nhận hàng.(Giao động từ 30.000đ – 35.000đ)
Lưu ý: Mức phí giao hàng tiêu chuẩn ở TP.HCM có thể thay đổi trong trường hợp sản phẩm quý khách đặt không có hàng tại TP.HCM
1.3. Thời gian nhận hàng
– TP.HCM : 2 – 3 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
– Các tỉnh thành khác: 3-5 ngày kể từ khi đơn hàng được xách nhận.
Lưu ý: Thời gian nhận hàng có thể sớm hơn hoặc lâu hơn do sự ảnh hưởng của tình hình giao thông, thời tiết và khoảng cách từ nơi lấy hàng đến nơi giao hàng.
Những lưu ý khi nhận hàng:
– Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. Nhưng khách hàng lưu ý là không được phép thử sản phẩm.
– Dịch vụ vận chuyển của Gnu Kids sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng Gnu Kids đến khách hàng.
– Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở… đầy đủ chứng từ của Gnu Kids, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay tới số điện thoại : 0932 700 524
(Email: gnukids2018@gmail.com)
– Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để xử lý ngay.
– Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Gnu Kids không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.
– Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và Gnu Kids sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.
– Gnu Kids cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% .